Kính gửi: Các cơ quan thông tấn báo chí

Tháng 10/2024, dịch vụ giám sát an toàn thông tin SOC – Security Operations Center do đội ngũ VNCS Global phát triển đã chính thức vượt qua vòng đánh giá nghiêm ngặt của CREST, giúp VNCS Global đủ điều kiện trở thành thành viên chính thức của CREST – một trong những tổ chức quốc tế hàng đầu về an toàn thông tin. 

Để được CREST công nhận, các chuyên gia và kỹ sư tại Trung tâm an toàn thông tin SOC của VNCS Global đã phải trải qua một quá trình đánh giá nghiêm ngặt bởi các chuyên gia bảo mật quốc tế từ CREST. Sau 06 tháng nỗ lực, dịch vụ SOC của VNCS Global đã xuất sắc đáp ứng đầy đủ 6 nhóm tiêu chí chính và 27 tiêu chí phụ mà CREST đặt ra, bao gồm Organisational Environment (môi trường tổ chức), Consumer Requirements (yêu cầu của khách hàng), Technology & Tools (công nghệ và công cụ), Event Analysis & Response (khả năng phân tích sự kiện và phản ứng), Threat Intelligence & Situational Awareness (sự nhận biết về mối đe dọa và tình huống cụ thể) và Protect the SOC (khả năng bảo vệ toàn hệ thống SOC). 

VNCS SOC được CREST đặc biệt đánh giá cao về những yếu tố: Có tầm nhìn chiến lược và mục tiêu lớn vươn tầm quốc tế; Công nghệ được lựa chọn và kiểm soát chặt chẽ từ các hãng bảo mật hàng đầu thế giới; Thừa hưởng quy trình xử lý và phản ứng nghiêm ngặt của Nhật Bản kết hợp sự tự động hoá đa dạng với sức mạnh từ AI. Ngoài ra, hệ thống cũng đáp ứng các tiêu chuẩn bảo mật cao, với chứng nhận ISO 27001, ISO 20000, ISO 9001. 

Việc được CREST công nhận khẳng định năng lực về công nghệ, chính sách, sự tối ưu và hiệu quả của quy trình, chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế và năng lực xuất sắc của đội ngũ chuyên môn VNCS|VNCS Global an ninh mạng, đặc biệt là chuyên môn nằm trong gói dịch vụ SOC. 

Thông tin về CREST: 

Website: https://www.crest-approved.org/ 

CREST là một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận có trụ sở tại Anh, thành lập và hoạt động trong lĩnh vực an ninh mạng từ năm 2006. CREST có hơn 370 thành viên chính thức trên toàn thế giới được công nhận và đảm bảo chất lượng dịch vụ bảo mật an ninh mạng.  

CREST và các công ty thành viên hoạt động trên toàn cầu, hợp tác với chính phủ, các cơ quan an ninh quốc gia, cơ quan quản lý và các tổ chức, doanh nghiệp để hỗ trợ công việc bảo vệ an ninh quốc gia, dữ liệu cá nhân và hạ tầng CNTT trước những nguy cơ tấn công mạng. 

Thông tin về VNCS Global 

Website: https://vncsglobal.vn/  

Công ty cổ phần công nghệ Giải pháp quốc tế VNCS (VNCS Global) được thành lập từ năm 2020, là công ty liên doanh giữa Tập đoàn công nghệ Terilogy (Nhật Bản) và Công ty cổ phần công nghệ an ninh không gian mạng Việt Nam (VNCS). VNCS Global là công ty trong lĩnh vực an toàn thông tin đầu tiên tại Việt Nam nhận vốn đầu tư tại nước ngoài, với mục tiêu phát triển các sản phẩm và dịch vụ an toàn thông tin phục vụ thị trường Nhật Bản, Việt Nam và các quốc gia trong khu vực.  

VNCS Global ra đời với sứ mệnh đem chất xám, sản phẩm trí tuệ của người Việt trong lĩnh vực an toàn thông tin ra thế giới. Công ty mong muốn mang đến thị trường các sản phẩm và dịch vụ ATTT (SOC, MSSP, Pentest, Redteam…) hàng đầu kết hợp với việc áp dụng các quy trình công nghệ và dịch vụ với tiêu chuẩn Nhật Bản khắt khe cùng đội ngũ kỹ sư, chuyên gia ATTT chất lượng cao của Việt Nam. 

MembershipCertificate_VNCS Global Solution Technology

—————————————————–

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần công nghệ Giải pháp quốc tế (VNCS Global)

Email: sales@vncsglobal.vn

Website: https://vncsglobal.vn/

Hotline: (+84) 924 37 37 37 – Office: (+84) 24 62 911 416