Thông qua đánh giá 24 tiêu chí nghiêm ngặt đối với các nhà cung cấp dịch vụ ứng phó sự cố an ninh mạng (Incident Response) trên toàn thế giới, Forrester đã xác định và xếp hạng 13 công ty hàng đầu trong lĩnh vực này. Căn cứ vào sự hiện diện trên thị trường, chiến lược và quá trình cung cấp, Mandiant được công nhận là hãng đứng đầu về dịch vụ Incident Response hiện nay. 

Mandiant được ghi nhận trong báo cáo của Forrester về khả năng tận dụng tối đa các điều kiện hiện tại của khách hàng thông qua việc tích hợp với các công cụ phát hiện và phản ứng của bên thứ ba, đồng thời cung cấp các giải pháp độc quyền để thử nghiệm các cuộc tấn công. Báo cáo cũng đề xuất rằng các chuyên gia đang tìm một giải pháp mô phỏng và giải quyết các tình huống theo kịch bản tấn công nên cân nhắc việc sử dụng Mandiant Consulting.

Các tiêu chí đánh giá của Forrester (Nguồn: https://www.mandiant.com/)

Trải qua 18 năm phát triển, Mandiant là một trong các doanh nghiệp hàng đầu về an ninh mạng, giúp các tổ chức trên khắp thế giới đề phòng, ứng phó với các mối đe dọa và phát triển các chương trình bảo mật một cách hiệu quả. Các báo cáo điều tra của Mandiant toàn diện, cung cấp đánh giá tổng thể về hiện trạng an ninh bảo mật của các doanh nghiệp. Mandiant Consulting đưa ra các hành động giúp khách hàng phản ứng, phục hồi sau các sự cố và các vấn đề làm ảnh hưởng đến danh tiếng của tổ chức. Với khả năng phát hiện sớm các sự cố trên hệ thống an toàn thông tin, Mandiant Consulting giúp các tổ chức trong nhiều ngành công nghiệp vững bước trong tương lai.

Tìm hiểu thêm về báo cáo “The Forrester Wave ™: Dịch vụ Ứng phó Sự cố An ninh Mạng, Q1 2022” tại :https://www.mandiant.com/resources/report/forrester-wave-incident-response-services-q1-2022

Công ty cổ phần công nghệ Giải pháp quốc tế VNCS (VNCS Global) hiện đang là đối tác cung cấp dịch vụ Incident Response và các dịch vụ khác như Threat Intelligence, Digital Threat Monitoring của Mandiant tại Việt Nam. VNCS Global cam kết làm việc chặt chẽ với đội ngũ Madiant để duy trì, hỗ trợ và cung cấp các dịch vụ đến Khách hàng, Đối tác một cách hiệu quả nhất.